Chuyên mục
Blog

Tại sao nên đầu tư vào Shophouse Vinhomes Vũ Yên?

 Hiện nay nhu cầu đầu tư bất động sản của người dân ngày càng tăng. Do đó các dịch vụ bất động sản cũng vì thế mà “sốt” lên mỗi ngày. Đặc biệt những dự án lớn có chủ đầu tư uy tín và tiềm năng kinh tế cao đều được đón nhận và phát triển nhanh chóng. Dự án Shophouse Vinhomes Vũ Yên (Vinhomes Phoenix Island)– Hải Phòng do tập đoàn Vingroup phát triển cũng là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất thời gian qua.

Thực tế, Hải Phòng đã có 2 dự án đã phát triển do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Hiện 2 dự án đã phát triển thành công và được khách hàng đón nhận. Dự án Shophouse Vinhomes Vũ Yên là dự án tiếp nối chuỗi thành công này.

thiết kế shophouse
Shophouse Vinhomes Vũ Yên – Vinwonders Hải Phòng

Lý do nên đầu tư dự án Shophouse Vinhomes Vũ Yên

Như bạn đã biết để đầu tư sinh lời ta cần quan tâm đến rất nhiều tiêu chí khác nhau. Đầu tư bất động sản bạn càng cần cẩn thận hơn trong quá trình đầu tư. Có lẽ đến Shophouse Vinhomes Vũ Yên bạn sẽ được thỏa mãn được tất cả các tiêu chí đầu tư.

Shophouse Vinhomes Vũ Yên sở hữu vị trí chiến lược

Shophouse Vinhomes Vũ Yên nằm trong quần thể đô thị sinh thái đảo, nên được quy hoạch ở vị trí tối ưu nhất nhằm phục vụ đúng nhu cầu mục đích của loại hình bất động sản khi đi vào hoạt động.

Chủ đầu tư đã bố trí dự án nằm ở khu vực cửa ngõ trung tâm nơi hội tụ các trung tâm kinh tế và dịch vụ lớn của đảo. Nơi đây còn được biết là cửa ngõ ra vào dự án. Khi đến với dự án bạn sẽ đi qua khu vực này sau đó mới đến các dịch vụ khác trên đảo.

Từ dự án bạn có thể kết nối nhanh chóng với các tiện ích: Khách sạn nghỉ dưỡng, biệt thự nghỉ dưỡng ven sông, dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí khác… Nên hầu như khách du lịch đều phải đi qua dự án này. Khi bạn chọn đểu kinh doanh sẽ ổn định thị trường và tệp khách hàng mỗi ngày được duy trì đều đặn.

Shophouse Vinhomes Vũ Yên nằm trong quần thể du lịch sinh thái

Diện tích quy hoạch toàn đảo Vũ Yên lên đến 870 ha nên các khu đô thị và sinh thái được phân chia cụ thể theo từng lô. Shophouse Vinhomes Vũ Yên được quy hoạch gần các trung tâm mua sắm cao cấp, công viên và khu vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ Shophouse của khách hàng sẽ gia tăng theo thời gian. Hơn nữa, chủ đầu tư còn có thể phát triển được các mô hình kinh doanh như bến du thuyền, sòng bạc Casino… phục vụ cho giới thượng lưu.

Bên cạnh đó Shophouse còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp đồng bộ: Hệ thống bệnh viện vinmec, trường học Vinschool, hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm cao cấp do vin cung cấp…tại đây các tệp khách hàng đều sẵn sàng chi tiêu khi dịch vụ đạt yêu cầu.

Thiết kế dự án độc đáo

Với mục tiêu mang đến không gian sống đẳng cấp khác biệt. Dự án được xây dựng và thiết kế bởi những chuyên gia kiến trúc hàng đầu Châu Âu. Từ màu sắc, cảnh quan, kiến trúc đô thị đều được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết. Khi hoàn thiện sẽ tạo ra bức tranh về cuộc sống hiện đại bậc nhất Hải Phòng.

Nội thất các căn hộ khi xây dựng được nhà đầu tư để ngỏ, lúc này khách hàng sẽ tự ý thiết kế theo “gu thẩm mĩ” cũng như không gian phù hợp với mặt hàng kinh doanh.

Phối cảnh dự án shophouse

Cơ hội đầu tư sinh lời lớn

Có thể nói trong hầu hết các sản phẩm bất động sản sinh lời cao và có tính thanh khoản tốt nhất trên thị trường hiện nay vẫn là Shophouse. Bởi sản phẩm này không chỉ dùng để ở mà khách hàng còn sử dụng để kinh doanh buôn bán sinh lời nhanh.

Do nằm trong quần thể sinh thái của dự án nên Shophouse Vinhomes Vũ Yên chỉ chiếm phần nhỏ. Các lô đất xây dựng shophouse đều được đặt ở vị trí trung tâm có thể tiếp cận được nguồn khách hàng lớn nhất. Nên doanh thu do khu đất này cũng sẽ liên tục gia tăng theo thời gian khi toàn bộ dự án đảo Vũ Yên đi vào hoạt động.

Nhà đầu tư lớn – uy tín trên thị trường bất động sản

Hầu hết tất cả các dự án bất động sản do Vingroup đầu tư đều được tính toán chi tiết về khả năng phát triển. Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về việc đầu tư của tập đoàn này bị bỏ dở hay thất bại.

Với tiếng tắm lớn và tầm ảnh hưởng sâu rộng trong nhiều mảng kinh doanh. Vin xây dựng thương hiệu uy tín và được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Không chỉ là các thương hiệu bề nổi mà các sản phẩm do Vin tạo ra đều có công năng sử dụng cực kỳ tốt. Khách hàng sử dụng 1 lần và vẫn mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn. Đó mới chính là thành công cốt lõi mà Vingroup muốn tạo dựng.

Chủ đầu tư không mang đến những căn hộ “ảo” trên giấy tờ. Tất cả khi được bàn giao cho khách hàng đều phải là những căn hộ đã được xây dựng phần cứng hoàn chỉnh. Cam kết đúng như mô tả của chủ đầu tư từ vị trí chiến lược đến tiềm năng phát triển trong tương lai. Do đó nếu bạn có quỹ tiền nhàn rỗi chưa biết phải đầu tư gì? đầu tư vào đâu? Hãy thử sức cùng Vingroup ngay hôm nay.

hình ảnh shophouse

Với những ưu thế trên, Shophouse Vinhomes Vũ Yên nhanh chóng thu hút được khách hàng trong và ngoài nước đến đầu tư phát triển. CÒn bạn thì sao? Ngay hôm nay hãy liên hệ để được tư vấn sớm nhất các lô đất cũng như thiết kế đẹp từ chủ đầu tư nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *