Chuyên mục
Blog

Thông tin mới nhất 2023 – Biệt thự Vinhomes Vũ Yên

Nếu bạn đã từng trải nghiệm các dịch vụ của Vingroup bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại, tiện ích của các dịch vụ do Vin sáng tạo. Hầu như khách hàng khi đến với Vin để đầu tư bất động sản hay tham quan vui chơi nghỉ dưỡng đều có những đánh giá cực kỳ hài lòng. Vậy sản phẩm bất động sản của Vingroup hiện nay có đang phát triển mạnh như lời đồn. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất nhé!

Hình biệt thự vinhomes-vu-yen
Biệt thự Vinhomes Vũ Yên

Tổng quan dự án

Có thể thấy các dịch vụ bất động sản của Vinhomes Vũ Yên là những dịch vụ bất động sản đắt đỏ bậc nhất thị trường địa ốc hiện nay. Hầu hết các tầng lớp tinh hoa đều sở hữu cho mình một biệt thự là của Vin hoặc nằm trong khu quy hoạch của Vingroup.

Giá bất động sản và sản phẩm động sản địa ốc của đơn vị này liên tục “sốt” cũng là điều dễ hiểu. Bởi hầu như các biệt thự, địa ốc đều nằm ở những vùng đất địa linh nhân kiệt hoặc có vị trí địa lý đẹp và độc đáo mà ít dự án đô thị nào có thể sánh được. Vinhomes Vũ Yên hiện nay đang thu hút được sự quan tâm đầu tư rất lớn của khách hàng miền Bắc nói riêng và khách hàng trên toàn nước nói chung.

Điểm đặc biệt hơn cả, tạo nên sự hấp dẫn của Vinhomes Vũ Yên có lẽ là ốc đảo nằm biệt lập so với các khu đô thị lân cận và được bao quanh bởi 3 dòng sông lớn. Chính vì thế, cảnh quan không gian sống cũng đã khác biệt và ở một tầm cao mới. Nếu nhìn rộng ra Vinhomes Vũ Yên không kém gì so với các ốc đảo cao cấp của thế giới khi hoàn thiện xây dựng đi vào hoạt động.

Mẫu biệt thự vinhomes-vu-yen

Không gian sống chuẩn thiền đường Maldives

Không cần phải đến những nơi xa xôi mà nay ngay chính Việt Nam cũng có một thiền đường Maldives tại Hải Phòng. Với lỗi thiết kế được lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất thế giới Vinhomes Vũ Yên khoác lên mình bộ cánh cực kỳ “quyến rũ” với giới bất động sản Việt hiện nay.

Với không gian sống hiện đại cao cấp, cùng các dịch vụ tiện ích vô cùng đẳng cấp. Vinhomes Vũ Yên mang đến sự trong lành, thư thải và sản khoái cho khách hàng khi chọn nơi đây làm nơi an cư – lạc nghiệp.

Theo các thông tin từ chủ đầu tư dự án Vingroup thì Vinhomes Vũ Yên được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ thi công thiết kế bất động sản hàng đầu thế giới chuyên thiết kế các resort và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại các trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới. Đặc biệt hơn ngoài không gian do chủ đầu tư thiết kế thì vẫn có những khoảng không gian dành riêng cho khách hàng thiết kế theo gu và thẩm mỹ của mình.

Hình ảnh vinhomes-vu-yen
Biệt thự VInhomes Vũ Yên – Khẳng định đẳng cấp gia chủ

Biệt thự Vinhomes Vũ Yên có gì đặc biệt?

Nếu nhắc đến sự khác biệt của dự án Vinhomes Vũ Yên ta có thế thấy ngày được nét tinh hoa hiện đại. Bên cạnh đó là không sống khéo léo và sáng tạo của nét cổ điển. Chính vì thế, khi quan sát tổng thể dự án sẽ mang đến cảm giác thượng lưu nhất cho khách hàng.

Nhà đầu tư luôn hướng đến phong cách sống tiện nghi và thân thiện với môi trường sống. Không chỉ có những khối bê tông cứng nhắc. Chủ đầu tư linh hoạt để đua thiên nhiên xen lẫn các công trình hiện đại. Điều đó đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho các sản phẩm bất động sản của Vinhomes Vũ Yên.

Các mẫu biệt thự Vinhomes Vũ Yên đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, các không gian rộng thoáng hạn chế xây dựng bức tường kín. Thay vào đó là các khoảng không gian rộng thoáng có kinh bao quanh. Khách hàng có thể quan sát ra không gian bên ngoài dễ dàng và cảm nhận được những khoảnh khắc đẹp nhất của thiện nhiều ở nhiều khung giờ khác nhau.

Với lợi thế khá xa trung tâm thành phố nên hạn chế được tình trạng ô nhiễm tiếng ồn đô thị. Đến với Vinhomes Vũ Yên khách hàng sẽ có được không gian thư giãn nghỉ ngơi đúng nghĩa. Đảm bảo không gian xanh mát và yên bình nhất cho khách hàng.

Chủ đầu tư cũng đưa thông tin rất rõ về những khách hàng có thể sở hữu các khối tài sản của Vinhomes Vũ Yên đều là những người có tiềm năng tài chính vững vàng, có tầm nhìn bất động sản cao cấp.

Đến với Vinhomes Vũ Yên bạn sẽ được trải nghiệm tiện ích gì?

Hệ thống trường học quốc tế với nhiều cấp học được xây dựng và quy hoạch trong khu đô thị. Đảm bảo con em trong toàn đô thị có môi trường học tập cao cấp và chất lượng tốt nhất. Mang đến không gian học tập thú vị và kích thích sự phát triển toàn diện cho công dân toàn cầu.

Hệ thống dịch vụ y tế chuẩn quốc tế cũng được xây dựng. Nơi đây sẽ có đội ngũ y tế tay nghề cao và chuyên nghiệp nhất. Khách hàng có nhu cầu y tế sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo.

Khu mua sắm trung tâm thương mại với hàng ngàn gian hàng cao cấp đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại và thời thượng của khách hàng.

Hệ thống cảnh quan công viên xanh mát là nơi vui chơi, thư giãn cho các gia đình, cặp đôi… được vui chơi thỏa thích…

Hệ thống an ninh an toàn bảo mật 24/7 đảm bảo giữ vững đời sống bình yên cho toàn bộ cư dân của Vin.

Có thể nói, đến với Vinhomes Vũ Yên bạn sẽ tận hưởng những dịch vụ cao cấp và hiện đại bậc nhất trong giới bất động sản hiện hành. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ để được tư vấn cụ thể về từ mẫu biệt thự tại dự án.

Liên hệ Chủ đầu tư:

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng
Địa chỉ: Đảo Vũ Yên, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Điện thoại: 096 737 8889
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinhomes.Phoenix.Island

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *