Chuyên mục
Blog

Tiến độ Vinhomes Phoenix Island, Vinhomes Phoenix Island bao giờ mở bán?

Vinhomes Phoenix Island đã xây dựng và phát triển được vài năm trở lại đây. Nhưng do đặc điểm quy hoạch với quy mô lớn nên cần nhiều thời gian để chuẩn bị và thi công thiết kế. Hiện dự án đã hoàn thành nhiều hạng mục công trình quan trọng và bắt đầu mở bán nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp. Hãy cùng đón đọc bài viết sau để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Hình ảnh dự án Vũ Yên
Hình ảnh dự án Vũ Yên

Khái quát chung về dự án

Dự án Khu đô thị sinh thái đảo Vũ Yên có diện tích rộng 872 ha thuộc địa giới hành chính phường Đông Hải- Quận Hải An và xã Thủy Triều – Huyện Thủy Nguyên.

Dự án của Vinhomes Phoenix Island được các chuyên gia bất động sản đánh giá sở hữu vị trí vàng hiếm có bởi dự án nằm trên giao điểm của 3 con sông nổi tiếng tại đất Cảng là sông Bạch Đằng- sông Ruột lợn – Sông Cấm. Do đó các căn hộ biệt thự Vinpearl Vũ Yên Hải Phòng được xây dựng tại vị trí này nhận được nhiều ưu đãi bởi 3 yếu tố đắc địa là “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. 

Với đặc điểm khác biệt, các bất động sản được quy hoạch trên một hòn đảo độc lập và do một chủ đầu tư thực hiện quy hoạch. Nên tất cả các hạng mục công trình đều được xây dựng bài bản theo quy trình cụ thể. Ban đầu đến với hòn đảo này cần mất rất nhiều thời gian vì giao thông kém. Đến khi Vingroup đi vào thi công đã ngay lập tức cho xây dựng cây cầu nối liền giao thông giữ đảo Vũ Yên với các vùng đất liền. Tạo cơ hội thuận lợi cho sự phát triển của dự án sau nay.

Từ bản đồ ta có thể sự kết nối giao thông từ đảo Vũ Yên đến các hệ thống đường giao thông khác của Hải Phòng như: đường biển với cảng nước sâu Tân Vũ, Lạch Huyện. Hàng không với sân bay Cát Bi được mở vùng kết nối quốc tế và nội địa. Hệ thống đường cao tốc kết nối Hà Nội, Quảng ninh, Hải dương, Hưng Yên… đã được đả thông. Khách hàng không cần tốn quá nhiều thời gian di chuyển để đến được đảo Vũ Yên.

Hình ảnh dự án Vũ Yên

Loại hình bất động sản của Vinhomes Phoenix Island

  1. Biệt thự đơn lập
  2. Biệt thự song lập
  3. Biệt thự tứ lập
  4. Nhà ở liền kề
  5. Nhà shophouse

Thời gian mở bán căn hộ tại Vũ Yên

Trên thực tế, các sản phẩm bất động sản đã có quy định cụ thể về vị trí xây dựng. Tuy nhiên, không phải tất cả các mẫu nhà ở đã hoàn thiện và xây dựng xong. Bởi hiện nay chủ đầu tư vẫn đang trong quá trình quy hoạch cảnh quan và diện tích đất dành cho từng hạng mục công trình. Trong đó chủ đầu tư Vingroup đang đẩy mạnh hoạt động xây dựng hạng mục công trình : vui chơi giải trí như: Khu vườn sinh thái, khu vui chơi Vin Wonders, khu sân golf 36 lỗ, khu cáp treo 1,5 km… nên các hạng mục về nhà ở vẫn đang trong quá trình san lấp và tạo mặt bằng. Nhưng khách hàng vấn có thể đến thăm quan hướng đất, hướng phong thủy của các căn hộ trong dự án.

Chủ đầu tư Vingroup đã tiến hành mở bán các sản phẩm bất động sản từ giữa năm 2023. Vì vậy khách hàng có nhu cầu tham quan và mua nhà có thể bắt đầu liên hệ để nhận tư vấn sớm nhất.

Theo nguồn thông tin từ chủ đầu tư, các đại lý F1 của Vingroup đã bắt đầu triển khai bán căn hộ và đưa ra nhiều mức ưu đãi lớn cho khách hàng. Khách hàng khi mua sản phẩm nhà ở của Vin được hỗ trợ giảm lãi suất, hỗ trợ vay vốn, được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng có giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Hình ảnh dự án Vũ Yên

Lý do bạn lên sở hữu căn hộ tại Vũ Yên


  1. Chủ đầu tư uy tín

Khi đầu tư hợp tác với Vingroup bạn sẽ an tâm và tự tin với các hạng mục đầu tư. Bởi đây là tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam có tỉ lệ thành công công trình xây dựng trên khắp các dự án từ Bắc vào Nam. Đồng thời đây cũng là đơn vị đầu tư nhận được phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế vững vàng, có tầm nhìn lớn đảm bảo cho sự phát triển của dự án được bền vững dài lâu. Tiến độ công trình đảm bảo đúng theo kế hoạch đã xây dựng. Bàn giao căn hộ đúng theo hợp đồng đã thỏa thuận với khách hàng.


  1. Vị trí đắc địa

Có thể khẳng định trên toàn khu vực miền Bắc hiện nay không có dự án nào có thể xứng tầm với dự án đảo Vũ Yên về vị trí địa lý. Vị trí địa lý độc đảo, nằm trọn vẹn trên một hòn đảo được bao quanh bởi 3 dòng sông lớn. Quy tụ đầy đủ yếu tố phong thủy giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tài lộc khi sở hữu căn hộ.


  1. Mẫu căn hộ đa dạng

Trong hầu hết các dự án tại Hải Phòng đang phát triển cùng thời điểm với dự án đảo Vũ Yên. Thì chắc chắn các sản phẩm bất động sản của Vingroup luôn chiếm ưu thế về mẫu mã thiết kế. Bởi chủ đầu tư không chỉ tìm kiếm các kiến trúc sư trong nước đến tham mưu và thiết kế căn hộ. Chủ đầu tư mời rất nhiều các chuyên gia xây dựng thi công công trình cao cấp trên thế giới về phát triển dự án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *