Chuyên mục
Blog Dự án

Cơ hội đầu tư sinh lời từ dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Một trong những dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản hiện nay. Nếu như chúng ta không kể đến cái tên Vinhomes Vũ Yên thì đúng là một sự thiếu sót. Dự án tốn rất nhiều tâm huyết và công sức của tập đoàn Vingroup. Vì thế chất lượng cũng như khả năng ứng dụng vào thực tiễn của dự án. Là điều chúng ta không cần bàn cãi quá nhiều. Để có thể biết thêm chi tiết về dự án hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Vinhomes Vu Yen banner 2
Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Chủ đầu tư của dự án bất động sản Vinhomes Vũ Yên

Đối với những nhà kinh doanh bất động sản chắc chắn không còn quá xa lạ Tập đoàn Vingroup. Đây là một trong những chủ đầu tư hàng đầu nhất tại nước ta và có độ uy tín cao. Những sản phẩm mà họ mang lại luôn gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản. Như dự án bất động sản Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside,…

Đa số các dự án của tập đoàn luôn sở hữu một vị trí thuận lợi, tiện nghi đẳng cấp và có không gian sống văn minh. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm. Do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư và chịu trách nhiệm phát triển.

Vị trí đắc địa của Vinhomes Vũ Yên

Các dự án do Vingroup làm chủ đầu tư luôn có một vị trí đắc địa. Và Vinhomes Vũ Yên cũng không trở thành ngoại lệ. Dự án tọa lạc ngay trên hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp thuộc huyện Thuỷ Nguyên, Thành phố Hải Phòng. Bởi vị sở hữu một vị trí đặc biệt cho nên giá trị bất động sản của dự án mang lại là rất cao.

Vi tri Vinhomes Vu Yen
Vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên

Dự án thật may mắn khi xung quanh là 3 mặt giáp với những con sông hiền hoà. Chính điều nay sẽ giúp cho không khí tại nơi đây trở nên mát mẻ và trong lành hơn so với những khu vực khác. Đồng thời cũng rất thích hợp để các chủ đầu tư phát triển các loại hình kinh doanh. Từ vị trí của dự án cư dân và du khách có thể dễ dàng tiện cận với hàng loạt chuỗi tiện ích hiện đại. Chẳng hạn như là khu du lịch thái, trung tâm mua sắm, ngân hàng, trung tâm giải trí,…

Dự án Vinhomes Vũ Yên được nhiều người ví như là một viên ngọc quý nằm giữa hòn đảo Vũ Yên. Do vậy mà khi cư dân và du khách đến với dự án. Sẽ có một cảm nhận vô cùng khác biệt và mới lạ. Để kiểm chứng đây có phải sự thật hay không các bạn hãy ghé đến khu đô thị sinh thái của Vinhomes Vũ Yên nhé!

Tiện ích hoàn hảo của Vinhomes Vũ Yên

Một trong những điểm mạnh tiếp theo của dự án. Phải kể đến chuỗi tiện ích hoàn hảo và vô cùng đẳng cấp. Đến với Vinhomes Vũ Yên bạn sẽ có một cuộc sống đầy đủ các loại tiện nghi. Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một không gian sống xanh và lành mạnh. Vì thế đã dành một quỹ đất khá ấn tượng. Để kiến tạo nên những không gian xanh.

Tien ich Vinhomes Vu Yen
Tiện ích Vinhomes Vũ Yên

Công viên xanh với không gian rộng rãi sẽ là nơi để cho các du khách và cư dân. Có cơ hội để gặp gỡ và biết những mối quan hệ mới. Bể bơi bốn mùa với dòng nước trong xanh sẽ là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất. Cảm giác sẽ thật tuyệt vời khi chúng ta được thư giãn. Và ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp ngọt ngào của hòn đảo Vũ Yên.

Tiếp đến phải kể đến hệ thống trung tâm mua sắm với quy mô tầm cỡ. Tại đây có rất nhiều mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để cho các bạn chọn lựa. Chuỗi ẩm thực độc đáo cùng với không gian sang trọng. Tin chắc rằng sẽ khiến cho các bạn chìm đắm trong hương vị quyến rũ của món ăn.

Đến với khu du lịch sinh thái Vinhomes Vũ Yên nếu như mà không thử trải nghiệm. Những trò chơi cảm giác mạnh ở đây thì đúng là một sự thiếu sót. Ngoài những trò chơi cảm giác mạnh thì tại dự án còn có những trò chơi dành riêng cho mọi lứa tuổi.

Những loại hình sản phẩm dự án Vinhomes Vũ Yên

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa. Chủ đầu tư cho phát triển dự án thành nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, khu phố thương mại Shophouse. Mỗi căn hộ ở bên trong dự án đều có view nhìn hướng ra hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên. Không gian và thiết kế bên trong vô cùng thông minh. Giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Nha lien ke Vinhomes Vu Yen
Các loại sản phẩm dự án Vinhomes Vũ Yên

Các bạn khi sở hữu dự án bất động sản Vinhomes Vũ Yên. Không những có cơ hội được tiếp cận những tiện ích hiện đại. Mà còn giúp khẳng định được sự đẳng cấp của gia chủ. Vinhomes Vũ Yên là một dự án phù hợp với những nhà đầu tư mong muốn thu hồi vốn nhanh. Ngoài ra cũng giúp cho cư dân kiến tạo một không gian sống văn minh và lành mạnh.

Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến dự án. Nếu như các bạn vẫn còn câu hỏi liên quan đến dự án Vinhomes Vũ Yên. Thì có thể để lại dưới phần bình luận của bài viết. Hoặc nhắn tin qua gmail của chúng tôi nhé! Các bạn nhớ đón xem những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin thật hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *