Chuyên mục
Blog

Có nên mua biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên?

Trong tất cả các dòng bất động sản trên thị trường hiện nay. Mẫu biệt thự song lập được biết là dòng sản phẩm bán chạy hơn cả. Biệt thự song lập có diện tích sử dụng đẹp, Đồng thời cũng rất vừa túi tiền với nhiều khách hàng. Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm biệt thự song lập đảo Vũ Yên mời các bạn đón đọc trong bài viết sau.

Hình ảnh biệt thự song lập

Khái quát dự án

Về dự án đảo Vũ Yên hiện chủ đầu tư cho biết. Dự án đã hoàn thành quy hoạch với diện tích hơn 870 ha. Dự án được xây dựng theo mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng sinh thái. Do đó được tích hợp rất nhiều tiện ích trên đảo. Ta có thể điểm danh các tiện ích sẽ được xây dựng trên đảo như: Khu dân cư, trung tâm thương mại, công viên chủ đề, khu sinh thái nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà liền kề…

Đối với dòng sản phẩm biệt thự song lập, được chủ đầu tư tương đối lớn. Các căn hộ đều được xây dựng trên vùng đất trung tầm, thoáng mát có phong thủy đẹp. Đảm bảo mang đến cho chủ nhận những không gian sống tiện cish đẹp nhất và thư giãn nhất. Chủ nhân khi sinh sống tại đây sẽ luôn cảm nhận được vẻ đẹp hiện hữu của thiên nhiên hùng vĩ, cùng hệ thống tiện ích đa dạng nhất.

Các dòng biệt thự song lập của Vingroup thiết kế đều do các đơn vị thiết kế kiến trúc nước ngoài thực hiện. Do đó, từ kiểu dáng đến không gian trong căn hộ sẽ mang nét đẹp của phương Tây. Khách hàng hàng yêu thích phong cách này sẽ vô cùng hài lòng và ưng ý.

Thiết kế dự án biệt thự song lập

Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển dự án thì Vingroup đã nhanh chóng phát triển các khu biệt thự của mình theo mô hình cách tân cổ điển và hiện đại. Các không gian sống được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên nhất.

Quan trọng nhất, toàn bộ các căn hộ được lấy cảm hứng từ những căn hộ cổ điển của Châu Âu. Nhưng vẫn mang theo các nét tiện ích hiện đại. Hai yếu tố trên đã hòa quyện và tạo ra sản phẩm biệt thự song lập có một không hai trên đảo Vũ Yên.

Diện tích xây dựng căn hộ từ 180m2 đến 225m2 với mặt tiền rộng từ 10 đến 12m đảm bảo không gian rộng thoáng nhất cho gia chủ. Đồng thời diện tích phù hợp cho gia đình hiện đại sinh sống. Vừa đảm bảo không gian sống riêng tư cho từng thế hệ. Đồng thời khoảng không gian phòng sinh hoạt chung cũng rộng lớn. Đủ để gia đình trang trí và sinh hoạt theo phong cách hiện đại nhất.

Biệt thự song lập Vũ Yên

Mặt bằng dự án

Đối với mẫu biệt thự song lập tại đảo Vũ Yên có kết cấu 2 căn biệt thự ghép lại thành một khối với nhau. Chúng có thể đối xứng với nhau hoặc không đối xứng. Mẫu biệt thự này thường được xây dựng và thiết kế 3 mặt tiền tạo nên vẻ đẹp độc đáo riêng cho mẫu sản phẩm này.

Vì sao biệt thự song lập lại hấp dẫn khách hàng?

Xây dựng gần trung tâm lớn

Với việc dự án phát triển hài hòa, chủ đầu tư sẽ bố trí các căn hộ bất động sản theo các vùng và thứ tự khác nhau. Đối với dòng sản phẩm biệt thự song lập. Chủ đầu tư bố trí rất gần với các trung tâm mua sắm lớn, sân golf, khu vui chơi, công viên chủ đề… tạo cơ hội cho gia chủ sử dụng các tiện ích lân cận.

Thiết kế ấn tượng

Với phong cách tân cổ điển của phương Tây, các tòa nhà hiện lên đẹp như mơ, từ kiểu dáng đến màu sơn. Các căn hộ xây dựng kết hợp hài hòa với không gian cảnh quan thiên nhiên. Tạo cảm giác tự nhiên, bền vững và hiện đại.

Lỗi thiết kế hiện đại, mang đến không gian sống riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Hơn thế, cảnh quan và ánh sáng cũng được đặc biệt quan tâm. Các hướng ánh sáng sẽ chiếu theo nhiều khung giờ khác nhau, đảm bảo mang đến nguồn ánh sáng tươi mới tự nhiên theo nhiều khu giờ khác nhau cho bạn.

Tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích

Được xây dựng trong dự án khu sinh thái nên cảnh vật và tiện ích nơi đây được phát triển theo phong cách nhà ở nghỉ dưỡng sinh thái. Gia chủ sinh sống không khác gì đi du lịch tại các khu sinh thái cao cấp mỗi ngày. Bạn không cần tốn thời gian tìm kiếm các khu du lịch sinh thái xanh vào mỗi dịp nghỉ lễ, gia đình bạn vẫn có thể tận hưởng dịch vụ cao cấp mỗi ngày.

Giá bán phù hợp

Hiện mức giá bán cho dòng sản phẩm biệt thự song lập là từ 8 đến 10 tỷ đồng. Đây là mức giá rất ưu đãi cho các sản phẩm thuộc khu sinh thái. Bởi thực tế, để mua một căn hộ ở các dự án đô thị thông thường đã có mức giá trên thậm chí còn cao hơn. Nhưng các dịch vụ tiện ích còn không đáp ứng và không gian xanh xung quanh căn hộ ít hoặc không có. Do đó, các căn hộ biệt thự song lập luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Mẫu biệt thự song lập mới nhất

Nếu bạn thực sự quan tâm đến các sản phẩm biệt thự song lập tại dự án Vinhomes Vũ Yên. Hãy nhanh tay liên hệ với chủ đầu tư để được tư vấn các lô đất đẹp nhất. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn, hãy thường xuyên theo dõi web để nhận các thông tin mới nhất từ dự án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *